Ngũ long tranh bá - Đẳng cấp làng game Việt Ngũ long tranh bá - Đẳng cấp làng game Việt Là một game mobile online 2D, là sản phẩm mới nhất được phát triển thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 197G2651 gửi 6022 (500đ)

Bẫy rồng Online - Đẳng cấp thế giới Rồng Bẫy rồng Online - Đẳng cấp thế giới Rồng Game sẽ đưa người chơi đi vào một thế giới huyền bí với những trận chiến vô cùng khốc liệt

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 195G2651 gửi 6022 (500đ)

Nhãn

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Sáp Nhập Server Long Thần và Thổ Thần

Sáp Nhập Server Long Thần và Thổ Thần
Thời gian: 08h00 ngày 05/06/2013

Những ngày vừa qua trên toàn thể giới tiên đang sục sôi trước thông tin sáp nhập 2 mảnh đất Long Thần và Thổ Thần.Nay Thái Thượng Lão Quân ta sẽ đưa ra thông báo chính thức: liên thông 2 máy chủ Long Thần và Thổ Thần với mục đích tái tạo và mở rộng thêm 2 vùng đất này, đồng thời gắn kết cộng đồng trong Tiên giới lại với nhau để trở nên vững mạnh hơn, đoàn kết và vui vẻ hơn, cùng giúp đỡ và nắm tay nhau "Đắc Đạo Thành Tiên".
*Quý vị chúng tiên lưu ý:
1. 08:00 - 17:00 ngày 05/06 sẽ cùng lúc đóng 2 server Long Thần Thổ Thần,
2. Để tránh những tổn thất đáng tiếc, yêu cầu tất cả chúng tiên trong server không cất vật phẩm trong kho chứa đồ ở chỗ rao bán hàng, đồng thời offline trước khi server bị đóng.
3. Sau khi hợp nhất server sẽ mở lại server vào thời gian đã dự định, thời gian mở server có thể sẽ bị kéo dài hoặc được rút gắn tùy theo tình hình, xin hãy theo dõi tin tức được cập nhật liên tục trên trang chủ.
4. Nếu gặp phải trường hợp bất khả kháng như mất điện, động đất…dẫn tới việc sát nhập bị gián đoán hoặc thất bại thì để bảo đảm thông tin về tài khoản, trang bị …của chúng tiên thì game sẽ trở lại trạng thái khi đóng server.
5. Nếu nhiệm vụ hàng ngày mà chịu ảnh hưởng của lần sáp nhập server trên sẽ bồi thường lại cho chúng tiên sau khi sáp nhập xong server.Xin hãy theo dõi tin tức được cập nhật liên tục trên trang chủ.

*Qui tắc sáp nhập:
Sau khi sáp nhập xong sẽ thêm các chức năng liên quan đến sáp nhập server ở chỗ NPC [Thưởng] thành trấn, chúng tiên có thể tới chỗ NPC này để tiến hành đổi tên,nhận nhân vật…
I. Cách xử lí đối với tài khoản và nhân vật:
1. Khi tài khoản chúng tiên có nhân vật trong các server trên,hệ thống sẽ tự động giữ nguyên tất cả những dữ liệu có liên quan đến nhân vật này,sau khi mở server chỉ cần chọn server mới là có thể đăng nhập bình thường.
2 .Với một tài khoản đã tạo nhân vật ở cả hai server tiến hành sáp nhập mà số nhân vật ít hơn hoặc bằng 4,số nhân vật này sẽ gộp vào một tài khoản và trên cùng một server.
3. Với một tài khoản đã tạo nhân vật ở cái hai server tiến hành sáp nhập mà số nhân vật nhiều hơn 4 thì sẽ chỉ được giữ lại 4 nhân vật, số nhân vật còn lại sẽ ký gửi đồ ở chỗ NPC (Thưởng) - người quản lí gộp server.Chúng tiên cần mở một tài khoản mới để tiến hành thao tác nhận lại nhân vật ở chỗ NPC này.
4. Nếu có hiện tượng trùng tên giữa các người chơi sau khi gộp server, hệ thống sẽ tự động thêm kí tự vào sau tên người chơi để phân biệt, sau khi mở server chúng tiên có thể tới chỗ NPC (Thưởng) - người quản lí gộp server để đổi tên bị trùng, tên viết tắt của bang phái cũng có thể tiến hành sửa đổi tại chỗ NPC này.
5. Sau khi sáp nhập,chúng tiên được yêu cầu nhận nhân vật hoặc đổi tên những nhân vật bị trùng tên sẽ nhận được thư do hệ thống gửi tới.
6. Sau khi sáp nhập server, chức năng đổi tên và nhận nhân vật sẽ được giữ trong 1 tháng, sau 1 tháng sẽ không thể tiến hành đổi tên hoặc nhận nhân vật

II.Quan hệ xã hội và xử lí vật phẩm:
1. Sau khi gộp server các quan hệ xã hội của nhân vật sẽ được giữ nguyên, bao gồm hảo hữu, phu thê, sư đồ, danh sách đen, quốc gia.
2. Tất cả các thông tin như chức nghiệp bang phái, thành viên bang phái, cống hiến bang phái, kinh phí bang phái, kĩ năng bang phái đều được giữ nguyên sau khi gộp server.
3. Danh hiệu kết nghĩa: nếu sau khi gộp server danh hiệu kết nghĩa của tiên nhân bị trùng nhau, thì tổ đội tiên nhân có quan hệ kết nghĩa cần phải sửa lại danh hiệu kết nghĩa. Chỉ có đội trưởng mới có thể sửa danh hiệu kết nghĩa, và chỉ có 1 cơ hội sửa đổi.
Qui tắc sửa và qui tắc tạo danh hiệu kết nghĩa giống nhau. Thời hạn sửa là trong vòng 1 tháng, nếu sau 1 tháng không có tổ đội sửa đổi sẽ không thể sửa đổi lại danh hiệu kết nghĩa.
*Chú ý: Trong số tiên nhân tổ đội phải có trên một nửa số tiên nhân kết nghĩa. Ví dụ, tiên nhân kết nghĩa tổng cộng 5 người, thì tổ đội sửa đổi danh hiệu kết nghĩa phải có ít nhất 3 tiên nhân tiến hành sửa đổi, cứ thế mà suy ra. Nếu chỉ có 2 tiên nhân kết nghĩa thì tổ đội cần 2 người tiến hành sửa danh hiệu kết nghĩa.
4. Các số liệu của bản thân tiên nhân, gồm thuộc tính, trang bị, tiền, danh vọng, điểm đào mận, chức quan cùng với toàn bộ vật phẩm, thông tin nhiệm vụ của tiên nhân đều được giữ nguyên.
5. Sau khi gộp server thông tin trên bảng xếp hạng sẽ bị xóa,chức vị quốc vương bị xóa. Trạng thái bang chiến sẽ được gỡ bỏ, ghi chép lịch sử cũng bị xóa, tương tự bảng đăng ký sư đồ cũng bị xóa thông tin.
6. Thông tin vật phẩm rao bán sẽ giữ nguyên sau khi gộp server,nhưng yêu cầu tiên nhân không cất vật phẩm hoặc tiền ở chỗ kho chứa đồ trước khi gộp server. Trong khi tiến hành gộp server,nếu vật phẩm bạn rao bán quá thời hạn thì vẫn sẽ không bị mất trong quá trình gộp server, thời gian sẽ được tính từ sau thời điểm hoàn tất sát nhập.

Chúc chúng tiên có những giờ phút vui vẻ cùng Tru Thần.
Trân trọng thông báo,
Thái Thượng Lão Quân.

Tru Thần Online - Ngũ nhạc tranh bá
Game nhập vai Mobile cực hay, cực khủng....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Game có cốt truyện nói về con người ở thời kỳ tiền Vua Hùng: Họ sinh sống trong yên bình, hòa thuận và thịnh vượng. Các dân tộc chung sống với nhau như anh em… Tưởng chừng cuộc sống yên bình của họ sẽ tồn tại mãi mãi… Thì bất chợt có một thế lực “Ma quỷ” đã nổi dậy. Dưới sự lãnh đạo của “Thiên Ma”, kẻ có sức mạnh hủy diệt tối cao và tham vọng làm bá chủ. Chúng đã phát động chiến tranh nhằm bắt loài người phải phục dịch, làm nô lệ cho chúng.

Game có hệ thống chiến đấu rất ấn tượng, người chơi sẽ cảm nhận được chân thực uy lực của quyền cước đánh vào da thịt, hay đao gươm sắc bén tới tận xương cốt. Vũ khí trong Ngũ Long Tranh Bá khá đa dạng với 7 loại vũ khí, mỗi loại đều có những đặc tính và chiêu thức hoàn toàn khác nhau.

Người chơi có thể đa biến các chiêu thức tùy ý, mỗi loại vũ khí trong game sẽ có một bộ chiêu thức riêng biệt, người chơi có thể tự do nghiên cứu các chiêu thức sau đó tạo ra những liên chiêu (combo) độc đáo của riêng mình. Ngoài ra thì Ngũ Long Tranh Bá còn có nhiều hệ thống hấp dẫn khác như hệ thống khinh công, PvP 1vs1, loạn đấu, liên đấu...

--------------------------------------------------

Bigone – Mạng Xã hội Mobile online

299377_357410994347022_2028828246_n

BigOne là mạng xã hội – game online theo lượt chơi, trên nền tảng điện thoại di động được hàng triệu người tham gia.

  • Kết bạn bốn phương và giao lưu tất cả mọi người 64 tỉnh thành trên cả nước.
  • Viết blog cá nhân, viết lên tường, tham gia bang hội, chat yahoo,chat ola.
  • Đọc báo online: VnExpress,Dantri, 24h.com.vn, Kenh14, Zing..
  • Đọc truyện: truyên cười, truyện ma, truyện cổ tích, truyện tiếu lâm…
  • Tải nhạc chuông, video clip, game, nhạc mp3, cài nhạc chờ, theme..
  • Xổ số, dự báo thời tiết, tỷ giá vàng, trong và ngày nước, nấu ăn…
  • Xem ảnh gái xinh: hàng đẹp, teen10x, 9x, nóng, kute, sexy…
  • Điểm ăn chơi: quán ngon, làm đẹp, massage, hát hò, vườn yêu… Đặt biệt nhất là Game Được Tổng hợp 16 game dân gian: Caro, Cờ tướng, Cờ vua, Tiến lên MB, Tiến lên MN, Phỏm, 3 Cây, Xì dách, Liêng, Xì tố, Binh, Chắn, Tấn, Cờ cá ngựa, Bắn tàu, Bầu cua.Game tương thích với rất nhiều dòng điện thoại như: Nokia, LG, Samsung, Motorol, HTC, Iphone, và tất cả các điện thoại cấu hình thấp nữa

Tai Bigone Mien Phi Tai: http://tai-bigone.info

Chủ đề khác