Theo số liệu do FPT Online cung cấp thì sau tuần đầu tiên ra mắt đến nay, Hoành Tảo đã thu hút hơn 200,000 tài khoản hoạt động thường xuyên (active users). Fanpage của Hoành Tảo xấp xỉ 62.000 lượt like, với mỗi post đều đạt trên 30.000 lượt xem cùng hàng trăm lượt like và share. Nhằm giữ chân và phát huy cộng đồng mới của mình, NPH cho biết họ đang và sẽ tiến hành nhiều bước kế tiếp nhằm chăm sóc thật tốt cộng đồng của mình.
Bên cạnh các sự kiện cộng đồng được tổ chức liên tục, FPT Online cũng đưa ra mô hình Group Facebook, mỗi group đều có riêng một GM liên tục chăm sóc, hỗ trợ trực tiếp. Tính đến nay đã có 11 group đầu tiên tương ứng 11 tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, An Giang, Nam Định, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Thái Nguyên, quy tụ gamer mỗi khu vực cùng “chém gió”, tụ họp offline, chia sẻ kinh nghiệm.
Bám vào facebook, bám vào cộng đồng luôn là biện pháp khả quan
Vào ngày 24/7 sắp tới đây, Hoành Tảo Thiên Hạ sẽ bắt đầu tiếp cận cộng đồng Zing thông qua mạng xã hội Zing me. Và sau đó, NPH cho biết sẽ nghiên cứu thực hiện những bước tiếp theo hướng tới xây dựng fanpage theo mô hình này các mạng xã hội khác như Soha và Go.vn.
Ngoài ra, FPT Online cũng cho biết với các hoạt động offline, Hoành Tảo Thiên Hạ cũng triển khai các buổi offline 2 miền Nam – Bắc, roadshow liên tục trên 20 tỉnh thành, giới thiệu và phát tặng phẩm tới các phòng máy …
Có thể thấy Hoành Tảo Thiên Hạ đã có một khởi điểm khá tốt mặc dù gặp phải sự cạnh tranh trực tiếp từ những game ra mắt gần như cùng lượt là Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D, Cửu Âm Chân Kinh, Tinh Thần Biến… Với khởi điểm thuận lợi này cùng nỗ lực khai phá của NPH, hy vọng Hoành Tảo Thiên Hạ sẽ là một thành công mới, hy vọng mới trong bối cảnh u ám của làng game những năm qua nói chung và FPT Online nói riêng.
Theo diễn đàn Game8
0 nhận xét:
Đăng nhận xét