Ngũ long tranh bá - Đẳng cấp làng game Việt Ngũ long tranh bá - Đẳng cấp làng game Việt Là một game mobile online 2D, là sản phẩm mới nhất được phát triển thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 197G2651 gửi 6022 (500đ)

Bẫy rồng Online - Đẳng cấp thế giới Rồng Bẫy rồng Online - Đẳng cấp thế giới Rồng Game sẽ đưa người chơi đi vào một thế giới huyền bí với những trận chiến vô cùng khốc liệt

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 195G2651 gửi 6022 (500đ)

Nhãn

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Khám phá MOBA thế hệ 2 của cha đẻ Heroes of Newerth

(IGN.vn) - Nhà phát triển S2 Games đã có kinh nghiệm với thể loại MOBA sau khi hoàn tất Heroes of Newerth, và giờ đây họ có tham vọng tạo ra một MOBA thế hệ mới.

S2 Games, nhà phát triển Heroes of Newerth (đang được phát hành tại Việt Nam bởi Garena) vừa công bố tựa game online mới nhất của họ mang tên Strife (Xung đột). Đây sẽ là một “MOBA thế hệ thứ hai” và S2 Games cho biết họ tập trung vào việc tạo ra một cộng đồng lành mạnh – điều rất khó khăn bởi tính cạnh tranh và đối kháng của thể loại MOBA.



Teaser giới thiệu nhân vật Rook

Làm thế nào để S2 Games thực hiện được điều này? S2 Games cho biết họ sẽ “dẹp bỏ những hành vi xấu và tạo ra một trải nghiệm thử thách hơn với ít hero hơn”. Game cũng sẽ không cho phép người chơi thuộc hai đội chat lẫn nhau, và thậm chí giao tiếp giữa game thủ cùng một đội cũng sẽ bị hạn chế. “Chúng tôi nhận được nhiều lời khen ngợi về tính năng voice chat trong HoN, nhưng Strife sẽ không có voice chat” – đại diện S2 Games cho biết. Game thủ có thể ngăn âm thanh từ ai đó trong đội đến với mình, nhưng đó là khi “sự đã rồi” – bạn đã bị xúc phạm và nhà phát triển khó mà xử phạt những tình huống này bởi họ không thể ghi âm tất cả các đoạn hội thoại. Thay vào đó, Strife sẽ cho phép game thủ tạo một kênh chat riêng và chỉ mời những ai họ muốn trong trận đấu tham gia kênh chat.

Hệ thống Karma cũng là một phương pháp ngăn cản những hành vi xấu của game thủ. Sau mỗi trận đấu, người chơi có quyền đánh giá những người cùng chơi theo hướng tích cực, tiêu cực hoặc không đánh giá, và điểm Karma cao có nghĩa là người chơi đó có danh tiếng tốt trong cộng đồng. Tất nhiên, điểm Karma này cũng có “sức nặng” riêng: điểm do những người ít khi đánh giá đưa ra sẽ giá trị hơn nhiều so với điểm của những người hào phóng ban phát chúng liên tục. Cuối mỗi trận chiến game cũng sẽ không thể hiện số lần chết của người chơi, đồng thời game thủ có thể chọn 1 “rương phần thưởng” miễn phí cho mình, hoặc trả tiền thật để được chọn chiếc rương thứ 2. Các phần thưởng trong rương cũng sẽ phần nào phụ thuộc vào điểm Karma của bạn, vì thế một nhân vật có điểm Karma cao có thể sẽ nhận được những phần thưởng hào phóng hơn hẳn.

Về hệ thống nhân vật, Strife sẽ có ít nhân vật hơn hẳn so với hầu hết MOBA trên thị trường. Nếu HoN có tới hơn 100 nhân vật với vai trò cố định, Strife sẽ chỉ có khoảng 25 nhân vật nhưng mỗi nhân vật đều có thể linh hoạt thay đổi vai trò của mình. “Các nhân vật được thiết kế chuyên biệt sẽ dẫn đến việc họ phải tranh giành với những nhân vật khác cùng vai trò. Điều này khiến mỗi vai trò đều có một lối chơi cố định, và nếu bạn không chơi theo cách đó, bạn sẽ rất kém cỏi. Nếu bạn không mua những vật phẩm đó, bạn cũng rất yếu đuối." Các nhân vật trong Strife đều sẽ được thiết kế đa năng để tránh khỏi lối mòn này và tạo ra những sự bất ngờ trong trận chiến.

Pet là một loại thú cưng sẽ giúp nhân vật của bạn trong các trận chiến và không có bất kỳ hạn chế nào trong việc phối hợp pet và nhân vật. Chúng có thể lên cấp khi được nuôi dưỡng và tiến hóa thành những hình dạng mới – mỗi loại pet có 3 kiểu tiến hóa khác nhau và mỗi lần tiến hóa, game thủ có thể chọn 1 trong 2 skill của pet để hỗ trợ cho nhân vật của mình.

Strife sẽ theo đuổi hình thức free to play, và nhà phát triển hứa hẹn “mọi thứ trong game đều có thể được unlock miễn phí”. Các hero mới sẽ có mặt hoàn toàn miễn phí, còn những thứ “làm đẹp” như pet, skin… đều có thể được mua bằng điểm kiếm được sau các trận chiến, tiền mặt chỉ là một phương pháp để sở hữu chúng sớm hơn mà thôi. Trò chơi sẽ sớm bước vào giai đoạn thử nghiệm trước khi phát hành vào cuối năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Game có cốt truyện nói về con người ở thời kỳ tiền Vua Hùng: Họ sinh sống trong yên bình, hòa thuận và thịnh vượng. Các dân tộc chung sống với nhau như anh em… Tưởng chừng cuộc sống yên bình của họ sẽ tồn tại mãi mãi… Thì bất chợt có một thế lực “Ma quỷ” đã nổi dậy. Dưới sự lãnh đạo của “Thiên Ma”, kẻ có sức mạnh hủy diệt tối cao và tham vọng làm bá chủ. Chúng đã phát động chiến tranh nhằm bắt loài người phải phục dịch, làm nô lệ cho chúng.

Game có hệ thống chiến đấu rất ấn tượng, người chơi sẽ cảm nhận được chân thực uy lực của quyền cước đánh vào da thịt, hay đao gươm sắc bén tới tận xương cốt. Vũ khí trong Ngũ Long Tranh Bá khá đa dạng với 7 loại vũ khí, mỗi loại đều có những đặc tính và chiêu thức hoàn toàn khác nhau.

Người chơi có thể đa biến các chiêu thức tùy ý, mỗi loại vũ khí trong game sẽ có một bộ chiêu thức riêng biệt, người chơi có thể tự do nghiên cứu các chiêu thức sau đó tạo ra những liên chiêu (combo) độc đáo của riêng mình. Ngoài ra thì Ngũ Long Tranh Bá còn có nhiều hệ thống hấp dẫn khác như hệ thống khinh công, PvP 1vs1, loạn đấu, liên đấu...

--------------------------------------------------

Bigone – Mạng Xã hội Mobile online

299377_357410994347022_2028828246_n

BigOne là mạng xã hội – game online theo lượt chơi, trên nền tảng điện thoại di động được hàng triệu người tham gia.

  • Kết bạn bốn phương và giao lưu tất cả mọi người 64 tỉnh thành trên cả nước.
  • Viết blog cá nhân, viết lên tường, tham gia bang hội, chat yahoo,chat ola.
  • Đọc báo online: VnExpress,Dantri, 24h.com.vn, Kenh14, Zing..
  • Đọc truyện: truyên cười, truyện ma, truyện cổ tích, truyện tiếu lâm…
  • Tải nhạc chuông, video clip, game, nhạc mp3, cài nhạc chờ, theme..
  • Xổ số, dự báo thời tiết, tỷ giá vàng, trong và ngày nước, nấu ăn…
  • Xem ảnh gái xinh: hàng đẹp, teen10x, 9x, nóng, kute, sexy…
  • Điểm ăn chơi: quán ngon, làm đẹp, massage, hát hò, vườn yêu… Đặt biệt nhất là Game Được Tổng hợp 16 game dân gian: Caro, Cờ tướng, Cờ vua, Tiến lên MB, Tiến lên MN, Phỏm, 3 Cây, Xì dách, Liêng, Xì tố, Binh, Chắn, Tấn, Cờ cá ngựa, Bắn tàu, Bầu cua.Game tương thích với rất nhiều dòng điện thoại như: Nokia, LG, Samsung, Motorol, HTC, Iphone, và tất cả các điện thoại cấu hình thấp nữa

Tai Bigone Mien Phi Tai: http://tai-bigone.info

Chủ đề khác