Ngũ long tranh bá - Đẳng cấp làng game Việt Ngũ long tranh bá - Đẳng cấp làng game Việt Là một game mobile online 2D, là sản phẩm mới nhất được phát triển thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 197G2651 gửi 6022 (500đ)

Bẫy rồng Online - Đẳng cấp thế giới Rồng Bẫy rồng Online - Đẳng cấp thế giới Rồng Game sẽ đưa người chơi đi vào một thế giới huyền bí với những trận chiến vô cùng khốc liệt

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 195G2651 gửi 6022 (500đ)

Nhãn

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

24 giờ "sống và làm việc" của một fanboy

(Game8) - Không quan tâm đến bất cứ game nào khác, sẵn sàng bỏ cả ngày chỉ để câu và đếm like, sẵn sàng ném đá không thương tiếc bất kỳ ai nói không tốt về game của họ.

Chú ý :
  • Bài viết này không nêu lên một đối tượng cụ thể, bất kỳ nhân vật và tình tiết nào vô tình trùng hợp với những gì trong bài viết chỉ là hư cấu.
  • Fanboy : Thuật ngữ dùng để gọi các đối tượng chơi game quá khích, sẵn sàng chà đạp lên người khác để đánh bóng tên tuổi tựa game mình đang chơi , luôn cho nó là nhất và đứng trên mọi tựa game khác.
Buổi sáng fanboy thức dậy, không quên vào chào các“anh em” khác của fanboy. “Chào cả nhà, điểm danh buổi sáng nào”. Nhưng phần lớn mọi người chẳng ai thừa hơi như vậy, vì sáng sớm ai cũng có công ăn việc làm cả, đâu có rỗi hơi như thế. Không nản chỉ, fanboy đáp lại tất cả những ai đáp lại mình bằng tất cả tình cảm, và tự nhủ: “Ôi anh em nhà mình đông đảo phết nhờ, đông thế này chứng tỏ người chơi game này nhiều phải biết”. Fanboy tự thấy trong lòng lâng lâng vui sướng.

Tiếp theo tiết mục chào buổi sáng, fanboy lên mạng đọc tin tức. Trong lúc đọc và suy ngẫm, fanboy bỏ qua tất cả những tin tức của những tựa game khác, chỉ chăm chăm tìm tin tức về game mình đang chơi. Do đó, có những hôm mà fanboy chả đọc được tin tức nào hay ho cả. Những tin tức nào tìm được, fanboy đành đăng lại vào nhóm những người cũng chơi game như fanboy, nhưng không phải ai cũng chú ý, ai lịch sự thì bấm "like” một cái. Nhìn thấy mấy chục “like”, fanboy thỏa mãn lắm và cho rằng những việc mình làm thật có ích.

Buổi trưa, fanboy tìm thấy một bài báo viết những điều không hay về game mình không chơi. Fanboy tức tối lắm : “À cái thằng thiểu này, nó đã không chơi lại còn chém gió à, phải post cái link này vào hội để cho anh em ném đá, ném gạch nó đến chết”. Nói làm làm, fanboy lập tức post link vào hội ,không quên kèm dòng status: “like là ném đá, comment là ném dép, share là vả vào mặt vào thằng viết bài này”. Thực ra nếu nút like có tác dụng này, thì nút like đã cứu được hàng ngàn các trẻ em Châu Phi, hàng triệu người bị bệnh hiểm nghèo đang bị đem ra làm miếng mồi câu like trên Facebook. Thế nhưng fanboy lại là một trong số ít người cho rằng nút like có công dụng thần kỳ như vậy đấy.

Rồi fanboy ngồi chờ và đợi đến chiều, cuối cùng thì cũng chỉ có vài like, nhưng bắt đầu có người còm-men. Chỉ chờ như thế, fanboy liền tuôn ra hết nỗi lòng của mình bấy lâu nay, rằng fanboy yêu game này như thế nào, nghiên cứu và chơi nó chuyên sâu như thế nào, đã gắn bó với nó lâu như thế nào, và không quên buông vài lời thóa mạ các tựa game cùng loại. Fanboy cho rằng, game mình chơi là nhất cả về gameplay, đồ họa và nó “quá chuyên nghiệp” nên thế giới không thể theo kịp và nhiều người chơi không đủ trình độ để chơi nó. Rằng các tựa game cùng thể loại sau này chỉ đáng xách dép cho nó, và xấu hơn nó dù được phát triển sau với tài nguyên và công nghệ tốt hơn . Đáp lại fanboy, tất nhiên cũng có vài fanboy khác hưởng ứng, cho rằng tác giả viết bài là “chả biết gì cả, thiếu thực tế, thậm chí còn có xu hướng tự kỷ và iq thấp hơn người thường”. Nhưng cũng có những người phản đối ý kiến đó, và cho rằng phải biết nhìn vào thực tế, phân tích tình hình xung quanh, và đúng là người viết bài đưa ra những thông tin đúng. “Hãy nhìn ra thế giới kia kìa, đúng là nó ảm đạm thật”. Tuy nhiên các fanboy không thèm đếm xỉa đến điều này, chỉ cần có “anh em nhà mình” với nhau là đủ, không cần biết tình hình cộng đồng thế giới ra sao.

Trong lúc các fanboy sung sướng với nhau, thì những game thủ chuyên nghiệp cứ dần dần, bỏ sang chơi tựa game khác. Có những người bỏ game đó đi, để làm lại cơ đồ, và thậm chí thắng được triệu đô la tiền thưởng trong giải đấu của một tựa game khác. Họ cho rằng đấu trường thế giới đã chết, và đi kiếm cơm ở một nhà tài trợ khác. Đáp lại thông tin này, có các fanboy thờ ơ và cho rằng chẳng là gì cả, cũng có những fanboy lồng lộn lên và mắng những thần tượng một thời của mình là phản bội, là ăn cháo đá bát, rằng họ không xứng để tôn vinh nữa. Nhưng thực tế là các thần tượng cũng phải ăn, phải kiếm tiền để sống, và họ cũng chả quan tâm những “người hâm mộ” ở một cái xó nào đó dõi theo họ với một thái độ như vậy, vì luôn có những người hâm mộ thực sự ủng hộ họ. Đến đêm, mặc dù có hơn 700 thành viên, nhưng chỉ có chưa đến 20 like, share cũng chẳng có mấy, việc kêu gọi “ném dép,ném gạch, vả vào mặt thằng viết bài” coi như thất bại. Fanboy ấm ức đi ngủ, không quên tuôn ra hàng tràng suy nghĩ trên một cái status đầy tâm trạng và cả nước mắt. Trước khi ngủ, fanboy cũng không quên chửi cái thằng rỗi hơi nào đó lại viết ra cái bài này .

Thay vì làm điều đó, nếu như fanboy bỏ thời gian để viết những bài phân tích đầy tính chuyên nghiệp, những bài review đầy chất lượng, thì mọi chuyện có lẽ đã khác. Thay vào đó fanboy chỉ có những hoạt động nhằm mục đích tự sướng và biểu dương lực lượng. Suy cho cùng, bộ mặt của một tựa game được đánh giá qua cộng đồng đứng sau nó. Cộng đồng nào cũng có những fanboy của riêng nó, nhưng nếu quá nhiều thì vô tình họ sẽ kéo tựa game này xuống, làm cho nó không thể phát triển được. Do đó, nếu muốn phát triển cộng đồng, hãy chơi game thật thông minh.

Niggastolemyaegis - Theo diễn đàn Game8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Game có cốt truyện nói về con người ở thời kỳ tiền Vua Hùng: Họ sinh sống trong yên bình, hòa thuận và thịnh vượng. Các dân tộc chung sống với nhau như anh em… Tưởng chừng cuộc sống yên bình của họ sẽ tồn tại mãi mãi… Thì bất chợt có một thế lực “Ma quỷ” đã nổi dậy. Dưới sự lãnh đạo của “Thiên Ma”, kẻ có sức mạnh hủy diệt tối cao và tham vọng làm bá chủ. Chúng đã phát động chiến tranh nhằm bắt loài người phải phục dịch, làm nô lệ cho chúng.

Game có hệ thống chiến đấu rất ấn tượng, người chơi sẽ cảm nhận được chân thực uy lực của quyền cước đánh vào da thịt, hay đao gươm sắc bén tới tận xương cốt. Vũ khí trong Ngũ Long Tranh Bá khá đa dạng với 7 loại vũ khí, mỗi loại đều có những đặc tính và chiêu thức hoàn toàn khác nhau.

Người chơi có thể đa biến các chiêu thức tùy ý, mỗi loại vũ khí trong game sẽ có một bộ chiêu thức riêng biệt, người chơi có thể tự do nghiên cứu các chiêu thức sau đó tạo ra những liên chiêu (combo) độc đáo của riêng mình. Ngoài ra thì Ngũ Long Tranh Bá còn có nhiều hệ thống hấp dẫn khác như hệ thống khinh công, PvP 1vs1, loạn đấu, liên đấu...

--------------------------------------------------

Bigone – Mạng Xã hội Mobile online

299377_357410994347022_2028828246_n

BigOne là mạng xã hội – game online theo lượt chơi, trên nền tảng điện thoại di động được hàng triệu người tham gia.

  • Kết bạn bốn phương và giao lưu tất cả mọi người 64 tỉnh thành trên cả nước.
  • Viết blog cá nhân, viết lên tường, tham gia bang hội, chat yahoo,chat ola.
  • Đọc báo online: VnExpress,Dantri, 24h.com.vn, Kenh14, Zing..
  • Đọc truyện: truyên cười, truyện ma, truyện cổ tích, truyện tiếu lâm…
  • Tải nhạc chuông, video clip, game, nhạc mp3, cài nhạc chờ, theme..
  • Xổ số, dự báo thời tiết, tỷ giá vàng, trong và ngày nước, nấu ăn…
  • Xem ảnh gái xinh: hàng đẹp, teen10x, 9x, nóng, kute, sexy…
  • Điểm ăn chơi: quán ngon, làm đẹp, massage, hát hò, vườn yêu… Đặt biệt nhất là Game Được Tổng hợp 16 game dân gian: Caro, Cờ tướng, Cờ vua, Tiến lên MB, Tiến lên MN, Phỏm, 3 Cây, Xì dách, Liêng, Xì tố, Binh, Chắn, Tấn, Cờ cá ngựa, Bắn tàu, Bầu cua.Game tương thích với rất nhiều dòng điện thoại như: Nokia, LG, Samsung, Motorol, HTC, Iphone, và tất cả các điện thoại cấu hình thấp nữa

Tai Bigone Mien Phi Tai: http://tai-bigone.info

Chủ đề khác