Ngũ long tranh bá - Đẳng cấp làng game Việt Ngũ long tranh bá - Đẳng cấp làng game Việt Là một game mobile online 2D, là sản phẩm mới nhất được phát triển thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 197G2651 gửi 6022 (500đ)

Bẫy rồng Online - Đẳng cấp thế giới Rồng Bẫy rồng Online - Đẳng cấp thế giới Rồng Game sẽ đưa người chơi đi vào một thế giới huyền bí với những trận chiến vô cùng khốc liệt

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 195G2651 gửi 6022 (500đ)

Nhãn

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cửu Âm Chân Kinh ra mắt chiến trường và hé lộ "kinh mạch"

(Game8) - Sau khi cập nhật hệ thống chiến trường trong Cửu Âm Chân Kinh thì NPH cũng úp mở về việc ra mắt hệ thống kinh mạch lẫn nội công 3 trong thời gian tới.

Hai phân loại chiến trường trong Cửu Âm Chân Kinh


Trong Cửu Âm Chân Kinh, ngoài việc ngao du sơn thủy, luyện nghề, cùng bạn bè tổ đội vượt những phụ bản đầy chông gai, thì vẫn còn ở đó một khát khao cháy bỏng được thể hiện khả năng và vinh danh võ công bổn môn của mỗi Game thủ.


Chiến trường trong Cửu Âm Chân Kinh

Đối với tất cả các game online kiếm hiệp, PvP và Pve chính là những tính năng thể hiện được đẳng cấp, sức mạnh và phong cách riêng của người chơi. Cửu Âm Chân Kinh lại là một game có hơn 100 bộ võ học, khinh công, quy định nhiều phong cách game thủ khác nhau thì ngoài việc PvP, PvE tự do, một chiến trường thi đấu là rất cần thiết để người chơi được thỏa sức thể hiện.

Nghiên cứu những đặc điểm phù hợp với lối chơi của game thủ Cửu Âm Chân Kinh, NSX Snail Games và NPH đã tiến hành mở hệ thống đấu trường trong game từ hôm nay (24/9/2013) với hai loại chiến trường cơ bản: Thế Lực Đối Kháng (PK tổ đội) và Tử Vong (loạn chiến).


Lựa chọn nút Chiến Trường ở góc trái màn hình để tham gia

Để tham gia, game thủ chỉ cần chọn nút chiến trường ở góc trái bên dưới màn hình, chọn một trong hai phe phái Cổ Mộ Phái hoặc Mộc Vân Sơn Trang rồi cùng phối hợp để chiến đấu đẩy lại kẻ địch.


Chọn kiểu chiến đấu rồi ấn nút [Vào chiến đấu] để bắt đầu tham gia chiến trường

Tham gia tính năng Chiến Trường, ngoài điểm việc thu thập kinh nghiệm, Game thủ còn nhận được những phần thưởng rất giá trị như: Thưởng tích điểm và độ hảo cảm thế lực, Tôn hiệu Bảng Xếp Hạng để từ đó có thể tiến hành quy đổi nhận các loại trang bị chiến trường, võ học chiến trường giúp tăng thực lực của người chơi. Và quan trọng hơn, đây là con đường rèn luyện khả năng của game thủ, từ đó mà tự tin hơn với những đấu trường lớn ở tương lai gần như Đại Hội Cửu Âm.


Tính năng Chiến Trường hứa hẹn sẽ rất ác liệt và đầy cam go

Úp mở về hệ thống kinh mạch


Ngoài việc khai mở tính năng Chiến Trường hôm nay, GOSU cũng có động thái “nhá hàng” về việc cập nhật hệ thống kinh mạch cho toàn bộ nhân vật game thủ trong một thông báo mới đây.

Nếu bạn chưa biết hệ thống kinh mạch trong Cửu Âm Chân Kinh là gì, thì có thể hiểu rằng, đây là một cách để game thủ có thể đả thông giúp nâng cao thực lực bản thân nhân vật. Cụ thể bao gồm 2 loại chính là: Kinh mạch giang hồ và Kinh mạch môn phái. Với 8 loại kinh mạch của 8 môn phái trong Game được chia làm 10 huyệt vị cho mỗi loại, chắc chắn Cửu Âm Chân Kinh sẽ lại mang đến cho Game thủ một thế giới võ học đồ sộ, huyền bí và thực tế bước ra từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên.


Một hệ thống Kinh Mạch đồ sộ sắp ra mắt

Hiện tại, ngày cập nhật hệ thống kinh mạch và cả việc ra mắt nội công 3 vẫn chưa được NPH GOSU xác nhận. Tuy nhiên với sự quan tâm đến tâm lý và mong muốn của khách hàng như hiện nay, tin rằng GOSU sẽ đem đến nhiều thú vị hơn cho Cửu Âm Chân Kinh trong thời gian tới.

FaKa - Theo diễn đàn Game8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Game có cốt truyện nói về con người ở thời kỳ tiền Vua Hùng: Họ sinh sống trong yên bình, hòa thuận và thịnh vượng. Các dân tộc chung sống với nhau như anh em… Tưởng chừng cuộc sống yên bình của họ sẽ tồn tại mãi mãi… Thì bất chợt có một thế lực “Ma quỷ” đã nổi dậy. Dưới sự lãnh đạo của “Thiên Ma”, kẻ có sức mạnh hủy diệt tối cao và tham vọng làm bá chủ. Chúng đã phát động chiến tranh nhằm bắt loài người phải phục dịch, làm nô lệ cho chúng.

Game có hệ thống chiến đấu rất ấn tượng, người chơi sẽ cảm nhận được chân thực uy lực của quyền cước đánh vào da thịt, hay đao gươm sắc bén tới tận xương cốt. Vũ khí trong Ngũ Long Tranh Bá khá đa dạng với 7 loại vũ khí, mỗi loại đều có những đặc tính và chiêu thức hoàn toàn khác nhau.

Người chơi có thể đa biến các chiêu thức tùy ý, mỗi loại vũ khí trong game sẽ có một bộ chiêu thức riêng biệt, người chơi có thể tự do nghiên cứu các chiêu thức sau đó tạo ra những liên chiêu (combo) độc đáo của riêng mình. Ngoài ra thì Ngũ Long Tranh Bá còn có nhiều hệ thống hấp dẫn khác như hệ thống khinh công, PvP 1vs1, loạn đấu, liên đấu...

--------------------------------------------------

Bigone – Mạng Xã hội Mobile online

299377_357410994347022_2028828246_n

BigOne là mạng xã hội – game online theo lượt chơi, trên nền tảng điện thoại di động được hàng triệu người tham gia.

  • Kết bạn bốn phương và giao lưu tất cả mọi người 64 tỉnh thành trên cả nước.
  • Viết blog cá nhân, viết lên tường, tham gia bang hội, chat yahoo,chat ola.
  • Đọc báo online: VnExpress,Dantri, 24h.com.vn, Kenh14, Zing..
  • Đọc truyện: truyên cười, truyện ma, truyện cổ tích, truyện tiếu lâm…
  • Tải nhạc chuông, video clip, game, nhạc mp3, cài nhạc chờ, theme..
  • Xổ số, dự báo thời tiết, tỷ giá vàng, trong và ngày nước, nấu ăn…
  • Xem ảnh gái xinh: hàng đẹp, teen10x, 9x, nóng, kute, sexy…
  • Điểm ăn chơi: quán ngon, làm đẹp, massage, hát hò, vườn yêu… Đặt biệt nhất là Game Được Tổng hợp 16 game dân gian: Caro, Cờ tướng, Cờ vua, Tiến lên MB, Tiến lên MN, Phỏm, 3 Cây, Xì dách, Liêng, Xì tố, Binh, Chắn, Tấn, Cờ cá ngựa, Bắn tàu, Bầu cua.Game tương thích với rất nhiều dòng điện thoại như: Nokia, LG, Samsung, Motorol, HTC, Iphone, và tất cả các điện thoại cấu hình thấp nữa

Tai Bigone Mien Phi Tai: http://tai-bigone.info

Chủ đề khác