Ngũ long tranh bá - Đẳng cấp làng game Việt Ngũ long tranh bá - Đẳng cấp làng game Việt Là một game mobile online 2D, là sản phẩm mới nhất được phát triển thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 197G2651 gửi 6022 (500đ)

Bẫy rồng Online - Đẳng cấp thế giới Rồng Bẫy rồng Online - Đẳng cấp thế giới Rồng Game sẽ đưa người chơi đi vào một thế giới huyền bí với những trận chiến vô cùng khốc liệt

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 195G2651 gửi 6022 (500đ)

Nhãn

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Chân dung những kẻ lừa đảo trong thế giới "ảo"

(Game8) - Bất kỳ một game nào kiếm ra tiền, đều có thể xuất hiện kẻ lừa đảo. Những hình thức này càng ngày càng tinh vi. Vào thời xưa như khi còn chơi Mu hay võ lâm, thì những chiêu lừa đảo này cũng khá đơn giản.

Đầu tiên chỉ là một trang web khẳng định là chỉ cần đăng nhập vào đó thì lập tức sẽ có item xịn, có đồ full set . Hoặc với võ lâm thì là chào hàng với cái giá trên trời, thay vật phẩm ,định giá không đúng để lấy lợi. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì những hình thức lừa đảo như thế vẫn tồn tại, dù nhà phát hành có mọc ra 3 đầu 6 tay đi chăng nữa thì vẫn có những người bị lừa.

Ngày nay, mặc dù những kiến thức phòng chống lừa đảo đã được người người truyền tay, nhưng số người bị lừa vẫn không giảm. Vậy làm thế nào để tránh bị lừa?

Câu trả lời rất đơn giản, đừng tham. Tất cả các hình thức lừa đảo hầu hết đều đánh vào lòng tham của con người. Một trong những tính xấu của người chơi game là muôn đạt được những thứ tốt nhất không qua nỗ lực hoặc túi tiền của mình mà là qua các hình thức ăn gian, sử dụng phần mềm thứ 3. Do đó vẫn có những người bị lừa.


Một nạn nhân của việc bị lừa đảo trong thế giới ảo


Những người bị lừa hầu hết là những người ít tham gia cộng đồng trên mạng, hoặc các em nhỏ chưa nhận biết được những hình thức này. Phương thức lừa đảo rất đơn giản nhưng cũng rất đa dạng. Với Liên minh, một tệp tin sẽ được 1 em gái không rõ mặt gửi sang cho các “anh” , và khi mở ra là một phần mềm keylog sẽ được cài vào máy, đồng nghĩa với việc mất tài khoản.

Hoặc cao tay hơn là giả cả trang web của Garena, có logo, có hình ảnh cùng hệ thống đăng nhập để lừa lấy tài khoản của người chơi. Mặc dù đã có cảnh báo từ nhà phát hành, nhưng với khâu quản lý kém chất lượng , số nạn nhân không hề giảm đi.

Với Dota2, cộng đồng mới manh nha hình thành tại Việt Nam, thì các hình thức lừa đảo khá đa dạng, ví dụ như thay đổi tên vật phẩm để bán giá cao hơn , hoặc cao tay hơn là đợi lúc giao dịch và tráo hàng.


Những hành vi lừa đảo trên mạng quả là nỗi nhức nhối với cộng đồng game thủ


Một ví dụ cho trường hợp này là một nhân vật được coi là “có số có má” trong cộng đồng Dota, là caster của RGN, Dotatv, “game thủ” Nguyễn Hà Phong . Sau khi chơi cũng một bạn nữ có nick name “space cow”, khi thấy cô ấy có được một rare item sau trận đấu, “game thủ” này đã gạ gẫm đổi cho một myth item sau đó nhanh tay tráo bằng 1 item cùi rồi biến mất không dấu vết.


DOTA 2 là một trong những tựa game hay được kẻ xấu sử dụng để lừa đảo nhất


Phẫn nộ trước hành động này, cộng đồng Dota2 Việt Nam đã tuyên bố tẩy chay “game thủ này”. Mặc dù đã hết lời giải thích nhưng “game thủ” nói trên vẫn bị xua đuổi ra khỏi nhóm trên facebook và bị cách ly. Âu cũng là một bài học cho những kẻ tham , thì sẽ thâm.

Công Chúa Dập Dìu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Game có cốt truyện nói về con người ở thời kỳ tiền Vua Hùng: Họ sinh sống trong yên bình, hòa thuận và thịnh vượng. Các dân tộc chung sống với nhau như anh em… Tưởng chừng cuộc sống yên bình của họ sẽ tồn tại mãi mãi… Thì bất chợt có một thế lực “Ma quỷ” đã nổi dậy. Dưới sự lãnh đạo của “Thiên Ma”, kẻ có sức mạnh hủy diệt tối cao và tham vọng làm bá chủ. Chúng đã phát động chiến tranh nhằm bắt loài người phải phục dịch, làm nô lệ cho chúng.

Game có hệ thống chiến đấu rất ấn tượng, người chơi sẽ cảm nhận được chân thực uy lực của quyền cước đánh vào da thịt, hay đao gươm sắc bén tới tận xương cốt. Vũ khí trong Ngũ Long Tranh Bá khá đa dạng với 7 loại vũ khí, mỗi loại đều có những đặc tính và chiêu thức hoàn toàn khác nhau.

Người chơi có thể đa biến các chiêu thức tùy ý, mỗi loại vũ khí trong game sẽ có một bộ chiêu thức riêng biệt, người chơi có thể tự do nghiên cứu các chiêu thức sau đó tạo ra những liên chiêu (combo) độc đáo của riêng mình. Ngoài ra thì Ngũ Long Tranh Bá còn có nhiều hệ thống hấp dẫn khác như hệ thống khinh công, PvP 1vs1, loạn đấu, liên đấu...

--------------------------------------------------

Bigone – Mạng Xã hội Mobile online

299377_357410994347022_2028828246_n

BigOne là mạng xã hội – game online theo lượt chơi, trên nền tảng điện thoại di động được hàng triệu người tham gia.

  • Kết bạn bốn phương và giao lưu tất cả mọi người 64 tỉnh thành trên cả nước.
  • Viết blog cá nhân, viết lên tường, tham gia bang hội, chat yahoo,chat ola.
  • Đọc báo online: VnExpress,Dantri, 24h.com.vn, Kenh14, Zing..
  • Đọc truyện: truyên cười, truyện ma, truyện cổ tích, truyện tiếu lâm…
  • Tải nhạc chuông, video clip, game, nhạc mp3, cài nhạc chờ, theme..
  • Xổ số, dự báo thời tiết, tỷ giá vàng, trong và ngày nước, nấu ăn…
  • Xem ảnh gái xinh: hàng đẹp, teen10x, 9x, nóng, kute, sexy…
  • Điểm ăn chơi: quán ngon, làm đẹp, massage, hát hò, vườn yêu… Đặt biệt nhất là Game Được Tổng hợp 16 game dân gian: Caro, Cờ tướng, Cờ vua, Tiến lên MB, Tiến lên MN, Phỏm, 3 Cây, Xì dách, Liêng, Xì tố, Binh, Chắn, Tấn, Cờ cá ngựa, Bắn tàu, Bầu cua.Game tương thích với rất nhiều dòng điện thoại như: Nokia, LG, Samsung, Motorol, HTC, Iphone, và tất cả các điện thoại cấu hình thấp nữa

Tai Bigone Mien Phi Tai: http://tai-bigone.info

Chủ đề khác