Ngũ long tranh bá - Đẳng cấp làng game Việt Ngũ long tranh bá - Đẳng cấp làng game Việt Là một game mobile online 2D, là sản phẩm mới nhất được phát triển thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 197G2651 gửi 6022 (500đ)

Bẫy rồng Online - Đẳng cấp thế giới Rồng Bẫy rồng Online - Đẳng cấp thế giới Rồng Game sẽ đưa người chơi đi vào một thế giới huyền bí với những trận chiến vô cùng khốc liệt

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 195G2651 gửi 6022 (500đ)

Nhãn

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Thanh toán quốc tế không còn quá khó với game thủ

Việc bỏ tiền mua game, phần mềm hoặc hàng hóa từ nước ngoài thời gian gần đây không còn quá khó đối với game thủ với các dịch vụ liên kết thanh toán hiện đại.

Từ lâu nay, việc “vươn ra thế giới” của các game thủ Việt vẫn là nhu cầu cần thiết của nhiều nhóm thích khám phá game global. Đi kèm với nhu cầu đó là một nhu cầu khác, thanh toán tiền cash ở các game quốc tế, cũng trở nên nóng hơn vì độ khó của nó. Sau sự việc cổng thanh toán MOL liên kết với ví điện tử Ngân Lượng cho phép người chơi có thể thanh toán một số dịch vụ phổ biến như nạp cash cho Facebook hay các game phát hành tại thị trường global, chủ đề thanh toán quốc tế cho game thủ lại được nhắc đến.



Những món sưu tập mua từ nước ngoài luôn là hàng độc mà game thủ Việt muốn sở hữu.

Thực sự từ xưa đến nay game thủ chơi các game quốc tế đều phải chịu cảnh chơi miễn phí mà không thể nạp được tiền để mua nhu yếu phẩm. Một số hình thức tạm thời cũng xuất hiện như các cổng thanh toán gián tiếp hay nhờ bạn bè có thẻ tín dụng quốc tế mua hộ, tuy nhiên cũng không thể đáp ứng hoàn toàn được nhu cầu của game thủ. Trong khi ngành game đang dần chuyển từ bán game thủ công sang bán game online, các cổng trả tiển trực tiếp và tải game về chơi như Steam, Windows Market, iOS, Google Play… mọc lên như nấm càng khiến game thủ chết thèm.

MOL xuất hiện là một tin vui với cộng đồng nhưng cũng không phải là cách duy nhất hữu hiệu để mua game hay cash game từ nước ngoài nhất là việc cổng này có giới hạn những game liên kết chứ không phải tất cả đều thanh toán được.


Thẻ ATM liên kết VISA/Master sẽ là công cụ đắc lực nếu game thủ biết cách khai thác.

Trong hoàn cảnh đó, thẻ tín dụng trả trước do một số ngân hàng phát hành đã giúp game thủ có cơ hội tiếp cận nhanh hơn và tiện lợi hơn với các game quốc tế. Khác với các thẻ tín dụng dạng vay nợ người sở hữu phải chứng minh thu nhập, tức là phải có việc làm và thu nhập khá tốt, kèm theo một loạt các quy định về vay nợ, trả nợ. Hình thức thẻ trả trước sẽ giống như một thẻ ATM bình thường nhưng có kèm thêm chức năng liên kết hệ thống VISA/Master Card.

Chính việc thủ tục đơn giản và hoàn toàn có thể làm chủ việc chi tiền mà không sợ bị hack trộm (cần chi bao nhiêu nạp vào tài khoản đủ số sau đó xài hết là xong), đây chính là sự lựa chọn tiện lợi dành cho các game thủ ở thành thị. Để tiện lợi cho chi dùng game thủ cũng có thể gắn thẻ vào hệ thống Paypal để được thanh toán rộng hơn nữa như mua phần mềm, quyên góp từ thiện… Chỉ cần xác nhận tài khoản và ra ngân hàng in bảng kê giao dịch có đoạn code mà Paypal gửi vào để xác nhận chủ sở hữu tài khoản.


Những app Android có giá dưới 100.000đ sẽ là lựa chọn cho nhiều người dùng Việt.

Có thể nói thời đại thanh toán số của Việt Nam đã phát triển đủ để hỗ trợ game thủ có thể chi tiêu vào sở thích của mình một cách thoải mái hơn và tiện lợi hơn trước rất nhiều. Nếu biết cách bạn có thể mua game có bản quyền như mọi game thủ nước ngoài khác và sử dụng như một game thủ sành điệu thực thụ.

Theo Game8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Game có cốt truyện nói về con người ở thời kỳ tiền Vua Hùng: Họ sinh sống trong yên bình, hòa thuận và thịnh vượng. Các dân tộc chung sống với nhau như anh em… Tưởng chừng cuộc sống yên bình của họ sẽ tồn tại mãi mãi… Thì bất chợt có một thế lực “Ma quỷ” đã nổi dậy. Dưới sự lãnh đạo của “Thiên Ma”, kẻ có sức mạnh hủy diệt tối cao và tham vọng làm bá chủ. Chúng đã phát động chiến tranh nhằm bắt loài người phải phục dịch, làm nô lệ cho chúng.

Game có hệ thống chiến đấu rất ấn tượng, người chơi sẽ cảm nhận được chân thực uy lực của quyền cước đánh vào da thịt, hay đao gươm sắc bén tới tận xương cốt. Vũ khí trong Ngũ Long Tranh Bá khá đa dạng với 7 loại vũ khí, mỗi loại đều có những đặc tính và chiêu thức hoàn toàn khác nhau.

Người chơi có thể đa biến các chiêu thức tùy ý, mỗi loại vũ khí trong game sẽ có một bộ chiêu thức riêng biệt, người chơi có thể tự do nghiên cứu các chiêu thức sau đó tạo ra những liên chiêu (combo) độc đáo của riêng mình. Ngoài ra thì Ngũ Long Tranh Bá còn có nhiều hệ thống hấp dẫn khác như hệ thống khinh công, PvP 1vs1, loạn đấu, liên đấu...

--------------------------------------------------

Bigone – Mạng Xã hội Mobile online

299377_357410994347022_2028828246_n

BigOne là mạng xã hội – game online theo lượt chơi, trên nền tảng điện thoại di động được hàng triệu người tham gia.

  • Kết bạn bốn phương và giao lưu tất cả mọi người 64 tỉnh thành trên cả nước.
  • Viết blog cá nhân, viết lên tường, tham gia bang hội, chat yahoo,chat ola.
  • Đọc báo online: VnExpress,Dantri, 24h.com.vn, Kenh14, Zing..
  • Đọc truyện: truyên cười, truyện ma, truyện cổ tích, truyện tiếu lâm…
  • Tải nhạc chuông, video clip, game, nhạc mp3, cài nhạc chờ, theme..
  • Xổ số, dự báo thời tiết, tỷ giá vàng, trong và ngày nước, nấu ăn…
  • Xem ảnh gái xinh: hàng đẹp, teen10x, 9x, nóng, kute, sexy…
  • Điểm ăn chơi: quán ngon, làm đẹp, massage, hát hò, vườn yêu… Đặt biệt nhất là Game Được Tổng hợp 16 game dân gian: Caro, Cờ tướng, Cờ vua, Tiến lên MB, Tiến lên MN, Phỏm, 3 Cây, Xì dách, Liêng, Xì tố, Binh, Chắn, Tấn, Cờ cá ngựa, Bắn tàu, Bầu cua.Game tương thích với rất nhiều dòng điện thoại như: Nokia, LG, Samsung, Motorol, HTC, Iphone, và tất cả các điện thoại cấu hình thấp nữa

Tai Bigone Mien Phi Tai: http://tai-bigone.info

Chủ đề khác