Ngũ long tranh bá - Đẳng cấp làng game Việt Ngũ long tranh bá - Đẳng cấp làng game Việt Là một game mobile online 2D, là sản phẩm mới nhất được phát triển thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 197G2651 gửi 6022 (500đ)

Bẫy rồng Online - Đẳng cấp thế giới Rồng Bẫy rồng Online - Đẳng cấp thế giới Rồng Game sẽ đưa người chơi đi vào một thế giới huyền bí với những trận chiến vô cùng khốc liệt

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 195G2651 gửi 6022 (500đ)

Nhãn

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Những ảnh chụp màn hình hiếm hoi của Sát Thát Truyền Kỳ

(Game8) - Emobi Games vừa tung ra loạt ảnh màn hình hiếm hoi của tự game đang được phát triển Sát Thát Truyền Kỳ, Dynasty Warriors của Việt Nam.

Thời gian đã khá lâu kể từ khi Emobi Games xác nhận đang thực hiện dự án game Sát Thát Truyền Kỳ, dự án này đã rơi vào tình trạng im hơi lặng tiếng. Cho đến gần đây thông tin Emobi Games xúc tiến làm một GMO với tên gọi Đại Minh Chủ khiến nhiều game thủ lo ngại Sát Thát sẽ bị bỏ rơi. Sau khi trao đổi với Game8 về câu hỏi trên, ông Nguyễn Tuấn Huy, giám đốc Emobi Games đã khẳng định vẫn theo đuổi dự án Sát Thát.


Tuy nhiên, ông Huy cũng cho biết tiến độ ra mắt của Sát Thát sẽ phải lùi lại vào khoảng cuối năm 2014 do nhiều tính năng và đồ họa game cần được chỉnh sửa và hoàn thiện chất lượng. Bên cạnh đó là phải sắp xếp nhân sự cho GMO Đại Minh Chủ cũng như nhiều vấn đề chuyển môn khác của studio cũng làm ảnh hưởng một phần đến tiến độ Sát Thát. Vị đại diện này cũng cung cấp một số ảnh màn hình bản chạy thử sơ khai của Sát Thát mô tả những góc nhìn đầu tiên trong game.

Sát Thát Truyền Kỳ là game hành động theo phong cách hack and slash (kiểu Dynasty Warriors) lấy bối cảnh lịch sử Việt Nam thời kỳ chống quân Nguyên xâm lược vào thế kỷ XIII. Game sẽ cho phép người chơi cầm nhiều loại vũ khí, mỗi loại có hệ thống chiêu thức riêng và chỉ khi người chơi sử dụng nhiều, vũ khí sẽ tăng cấp và mở thêm những chiêu thức cao hơn. Các tính năng khác như ngoại giao, nuôi đạo binh đi theo… cũng được giới thiệu. Đây là sản phẩm game tự làm thứ 3 của Emobi Games sau 7554 và 1221.

Sau đây là loạt ảnh màn hình Sát Thát Truyền Kỳ do Emobi Games cung cấp:








Monster_vnsf
Theo diễn đàn Game8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Game có cốt truyện nói về con người ở thời kỳ tiền Vua Hùng: Họ sinh sống trong yên bình, hòa thuận và thịnh vượng. Các dân tộc chung sống với nhau như anh em… Tưởng chừng cuộc sống yên bình của họ sẽ tồn tại mãi mãi… Thì bất chợt có một thế lực “Ma quỷ” đã nổi dậy. Dưới sự lãnh đạo của “Thiên Ma”, kẻ có sức mạnh hủy diệt tối cao và tham vọng làm bá chủ. Chúng đã phát động chiến tranh nhằm bắt loài người phải phục dịch, làm nô lệ cho chúng.

Game có hệ thống chiến đấu rất ấn tượng, người chơi sẽ cảm nhận được chân thực uy lực của quyền cước đánh vào da thịt, hay đao gươm sắc bén tới tận xương cốt. Vũ khí trong Ngũ Long Tranh Bá khá đa dạng với 7 loại vũ khí, mỗi loại đều có những đặc tính và chiêu thức hoàn toàn khác nhau.

Người chơi có thể đa biến các chiêu thức tùy ý, mỗi loại vũ khí trong game sẽ có một bộ chiêu thức riêng biệt, người chơi có thể tự do nghiên cứu các chiêu thức sau đó tạo ra những liên chiêu (combo) độc đáo của riêng mình. Ngoài ra thì Ngũ Long Tranh Bá còn có nhiều hệ thống hấp dẫn khác như hệ thống khinh công, PvP 1vs1, loạn đấu, liên đấu...

--------------------------------------------------

Bigone – Mạng Xã hội Mobile online

299377_357410994347022_2028828246_n

BigOne là mạng xã hội – game online theo lượt chơi, trên nền tảng điện thoại di động được hàng triệu người tham gia.

  • Kết bạn bốn phương và giao lưu tất cả mọi người 64 tỉnh thành trên cả nước.
  • Viết blog cá nhân, viết lên tường, tham gia bang hội, chat yahoo,chat ola.
  • Đọc báo online: VnExpress,Dantri, 24h.com.vn, Kenh14, Zing..
  • Đọc truyện: truyên cười, truyện ma, truyện cổ tích, truyện tiếu lâm…
  • Tải nhạc chuông, video clip, game, nhạc mp3, cài nhạc chờ, theme..
  • Xổ số, dự báo thời tiết, tỷ giá vàng, trong và ngày nước, nấu ăn…
  • Xem ảnh gái xinh: hàng đẹp, teen10x, 9x, nóng, kute, sexy…
  • Điểm ăn chơi: quán ngon, làm đẹp, massage, hát hò, vườn yêu… Đặt biệt nhất là Game Được Tổng hợp 16 game dân gian: Caro, Cờ tướng, Cờ vua, Tiến lên MB, Tiến lên MN, Phỏm, 3 Cây, Xì dách, Liêng, Xì tố, Binh, Chắn, Tấn, Cờ cá ngựa, Bắn tàu, Bầu cua.Game tương thích với rất nhiều dòng điện thoại như: Nokia, LG, Samsung, Motorol, HTC, Iphone, và tất cả các điện thoại cấu hình thấp nữa

Tai Bigone Mien Phi Tai: http://tai-bigone.info

Chủ đề khác